John Gruber นักข่าวชื่อดังเผย ข่าวลือของ iOS 7 ที่ผ่านมาทั้งหมดนั้น ไม่เป็นความจริง !!

ช่วงก่อนจะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Apple ก็มักจะมีรายงานข่าวลือโค้งสุดท้ายออกมาอย่างมากมาย ทั้งในเชิงที่สอดคล้องกับข่าวที่รายงานมาก่อนหน้า และเชิงหักล้างข่าวเดิมๆ เพื่อสร้างกระแสและสร้างความน่าตื่นเต้น น่าติดตามให้กับผู้ที่รองานเปิดตัวอยู่ อย่างล่าสุด John Gruber จากเว็บไซต์ daringfireball.com ที่เป็นเว็บรายงานข่าวในวงการไอทีชื่อดัง ซึ่งตัว Steve Jobs เองก็เคยติดตามข่าวต่างๆ จากในเว็บไซต์มาตลอด ได้เปิดเผยว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ iOS 7 ที่ออกมาจนถึงขณะนี้ไม่มีเรื่องไหนเป็นความจริงเลย ซึ่งตัวของ Gruber เองก็ได้รับรายงานข่าวออกมาจากวงในอีกที แต่ก็รับทราบมาแค่นั้น ไม่ได้มีการลงรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ

ios 7 banner graphic

ด้านของ Gruber เองนั้นก็ยอมรับว่าข่าวที่ออกมาขัดแย้งกับกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ช่วยให้ตัวเขาเองเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกับ iOS 7 ที่จะเปิดตัวในคืนนี้ (ตามเวลาของไทย) ในแบบที่ใกล้เคียงกับการเปิดตัว iPhone รุ่นแรกในปี 2007 ที่เขาแทบจะไม่รู้อะไรก่อนงานเลย และตื่นเต้นมากๆ เมื่อ Jobs เปิดตัว iPhone บนเวที และเขาก็หวังว่า iOS 7 จะให้ประสบการณ์ความตื่นเต้นได้เช่นเดียวกับ iPhone รุ่นแรก

แล้วแต่ละท่านตื่นเต้นกับ iOS 7 กันขนาดไหนครับ ?

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก