CEO บอกเอง !!! Jone Chen CEO ของ BlackBerry บอกว่าจะปรับลดราคา BlackBerry Priv ในเดือนกุมภาพันธ์

Priv-main

สำหรับคนที่กำลังสนใจ BlackBerry Priv อยู่นั้นล่าสุดมีข่าวดีออกมาจากทาง BlackBerry ที่ว่า BlackBerry มีแผนจะปรับลดราคา BlackBerry Priv ลง ซึ่งสาเหตุก็มาจากผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ของบริษัทที่ยังคงย่ำแย่และด้วยยอดขาย BlackBerry Priv ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่ตั่งไว้ โดยสามารถขาย BlackBerry Priv ได้เพียง 700,000 เครื่องเท่านั้น

ในระหว่างการประชุมรายงานผลการประกอบการของ BlackBerry นาย Johe Chen CEO ของ BlackBerry ได้ให้ความเห็นว่าเราควรจะสร้างความรู้สึกสบายใจในการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้า นอกจากนั้นเขายังได้ให้คำตอบชัดเจนว่าจะลดราคาของ BlackBerry Priv ลงอีกด้วย

ตามคำตอบของเฉินกล่าวว่า BlackBerry ได้ตั่งความหวังไว้กับการลดราคาของ BlackBerry Priv ในครั้งนี้ ซึ่งการลดราคาดังกล่าวจะเริ่มในช่วงที่มีการจัดงาน MWC 2016 หรือในช่วง 22 – 25 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ตามปกติแล้วแล้วช่วงเวลานั้นจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจากค่ายต่างๆ ซึ่งเขาใบ้ว่าทาง BlackBerry เองก็จะมีการเปิดตัวอะไรบางอย่างสำหรับ BlackBerry ในช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน (น่าจะเป็นมือถือแอนดรอยระดับกลางจาก Blackberry)

ถ้าหาก BlackBerry Priv จะมีการลดราคจริงในอีกไม่ถึงสามเดือนข้างหน้า ก็มาดูกันว่าวิธีนี้จะทำให้ยอดขายของ BlackBerry Priv สามารถเพิ่มขึ้นได้หรือไม่ นอกจากนี้การเปิดตัวที่เฉินพูดถึงคืออะไร ก็คงต้องรอติดตามข่าวของ BlackBerry กันอย่างใกล้ชิด

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก