iPhone 7 สีดำ JetBlack สร้างเรื่องอีกแล้ว ถ้าติดกันรอยด้านหลัง โลโก้อาจหลุดหายได้!!

Another-case-of-text-transferred-to-a-protective-skin

เรียกว่าเป็นการรับน้องสีใหม่ของ Apple เลยทีเดียว อย่างตอน iPhone 6s สีชมพู Rose Gold ก็มีบางคนที่ใช้ไปแล้วสีลอก พอมาใน iPhone 7 ก็มีผู้พบปัญหาเกี่ยวกับสีใหม่อย่าง JetBlack เช่นกัน โดยปัญหาที่พบก็คือปัญหาเรื่องตัวอักษรลอก หากนำไปติดสติ๊กเกอร์กันรอย หรือฟิล์มกันรอยด้านหลัง

ตัวอักษรด้านหลัง iPhone ที่ตามปกติจะมีคำว่า iPhone และ Designed by Apple California สามารถลอกออกได้ง่าย ๆ เพียงติดกันรอยด้านหลัง (ดูจากคลิปน่าจะเป็นพวก InvisibleShield) เมื่อเราทำการลอกกันรอยดังกล่าวออก ก็จะได้ตัวอักษรข้อความด้านหลัง iPhone 7 สีดำ JetBlack ติดมาด้วย

กรณีตัวอย่างก็รับชมได้จากวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

Apple เองก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว รวมถึงมีข้อความ Officail แจ้งเตือนเกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างใด สำหรับใครที่กำลังเล็ง ๆ iPhone 7 สีดำ JetBlack ก็เก็บเอาไว้เป็นข้อมูลละกันครับ ว่านอกจากจะเป็นรอยง่ายแล้ว ตัวหนังสือยังไม่คงทนอีกด้วย

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก