Jay Mart เปิดให้จอง Xperia Z จำนวน 20 เครื่อง ราคาที่ 20,990 บาท

ถือว่าเป็นข่าวแปลกประหลาดประจำต้นปีนี้ก็ว่าได้กับเครื่องที่ปั่นกระแสกันสุดๆ อย่าง Xperia Z ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าราคาจะอยู่ที่ 20,900 บาท ซึ่งทาง Sony ก็ได้ปฏิเสธราคาดังกล่าวว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน แต่ไม่นานมานี้ทาง Jay Mart ก็ได้จัดกิจกรรมบนแฟนเพจว่าสามารถลงชื่อและอีเมล์ในช่องคอมเมนต์ เพื่อรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่อง Xperia Z ได้

598992_10152678952345228_1121298214_n

แต่ราคาที่ทาง Jay Mart ประกาศออกมาสำหรับ Xperia Z นี้คือ 20,990 บาท ซึ่งถือว่าแพงกว่าที่เคยประกาศไว้เพียง 90 บาทเท่านั้น ท่ามกลางความสงสัยว่าทำไม Sony ต้องออกตัวแรงถึงขั้นประกาศปัดเรื่องข่าวลือเรื่องราคาก่อนหน้าอย่างเป็นทางการหน้าแฟนเพจทางการของ Sony ทีเดียว ส่วนเครื่องที่เข้าร่วมกิจกรรมนั้นมีเพียง 20 เครื่องเท่านั้น

ราคาของ Xperia Z จาก Jay Mart นี้คาดว่าจะเป็นราคาขายจริงๆ ที่ไม่ได้เป็นราคาโปรโมชันแต่อย่างใด (ปกติ Jay Mart ก็ขายราคาเต็มอยู่แล้ว) และการจัดกิจกรรมที่มีเครื่องแค่ 20 เครื่องนี้น่าจะเป็นเพราะเครื่องล็อตแรกนำเข้ามาขายน้อย ดูแล้วท่าซ้ำรอยตามเดิมของ Xperia S เมื่อปีที่แล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก