Jawbone เปิดตัว UP4 อุปกรณ์ fitness tracker ที่มาพร้อมกับระบบจ่ายเงินผ่าน NFC

12552-6575-150416-Jawbone_UP4-l

หลังจากที่เปิดตัว  Jawbone UP3 ไปเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่าทาง Jawbone เตรียมปล่อย Jawbone UP4 ออกมาให้เห็นกัน คาดว่าจะวางขายกันในช่วงซัมเมอร์นี้แหละ

โดย UP4 นั้นมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปหลักๆเลยนั่นก็คือการเพิ่มฟีเจอร์ระบบการจ่ายเงินผ่านระบบ NFC นั่นเอง ซึ่งทำให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ระบบจ่ายเงิน Mobile Payment ได้ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ก็เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้

แต่ในตอนนี้จากรายงานล่าสุดเหมือนว่าจะยังมีข้อจำกัดอยู่ที่สามารถใช้งานได้เฉพาะลูกค้าของ American Express ยังไม่สามารถใช้กับระบบอื่นๆได้ และระบบด้านหลังทั้งหมดก็ถูกจัดการโดยทาง American Express ไม่ได้ถูกจัดการโดยทาง Jawbone

คาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ราวๆ 199 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,500 บาท

jb5_2040.0

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Jawbone UP2 อีกด้วย เน้นในเรื่องของราคาเพราะเปิดมาแค่เพียง $99 หรือประมาณสามพันกว่าบาทเท่านั้น สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ก็เป็นแบบเดียวกับ UP24 ที่มีขายในตอนนี้ครับ

 

ที่มา : AppleInsider

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก