iWatch อาจมาพร้อมกับ Stepped Battery แบบเดียวกับที่ใช้ใน LG G2?

คงจะเป็นเรื่องปกติไปซะแล้วที่ในช่วงนี้จะมีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ iWatch ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งวันนี้เราก็มีมานำเสนอเช่นเคย โดยคราวนี้แหล่งข่าวมาจาก The Korean Herald รายงานว่า ทาง Apple กำลังสนใจใน Stepped Battery ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ถูกพัฒนาโดย LG และ Samsung เพื่อที่จะนำมาใช้ใน iWatch ซึ่งเหตุผลที่ทาง Apple อาจจะเลือกใช้ก็เพราะ มีความจุที่มากกว่าแบตเตอรี่ Li-ion ปกติในขนาดที่เล็กเท่าเดิม และมีความสามารถในการที่จะนำไปทำในรูปร่างต่างๆได้ง่ายกว่า

iWatch FuelBand1

แต่จากข่าวบางกระแสก็กลับบอกว่า iWatch จะทำงานด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ 100% ไม่มีการใช้แบตเตอรี่ ซึ่งถ้าคิดกันตามจริงมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก เพราะถ้าวันไหนเราไม่ได้ออกไปข้างนอก iWatch ก็จะไม่สามารถทำงานได้งั้นหรือ ซึ่งแน่นอนไม่มีทางแน่นอนที่ทาง Apple จะทำแบบนั้น

ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่า iWatch จะออกมาในรูปร่างหน้าตาอย่างไร ซึ่งค่อนข้างจะแน่นอนพอสมควรว่าอาจมีอะไรเกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ อย่างที่มีข่าวเกี่ยวกับสิทธิบัตรการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้

 

ที่มา : Today?s iPhone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก