iTrueMart จัดโปร Everyday Wow ซื้อ Nexus 7 LTE แถม True Beyond 4G

everyday wow

สำหรับโปรโมชัน Everyday Wow ของ iTrueMart นี่ต้องบอกเลยว่าว้าวแทบจะทุกวัน สมกับชื่อแคมเปญจริงๆ ครับ โดย Everyday Wow ที่ว้าวสุดๆ สำหรับวันนี้ก็จะเป็นการลดราคาแท็บเล็ต Asus Nexus 7 (2014) LTE 32 GB เหลือเพียง 12,500 บาท

Nexus 7 Promotion

ถ้าดูที่ราคาเครื่อง Asus Nexus 7 LTE ก็คงจะรู้สึกเฉยๆ ใช่ไหมครับ เพราะเอาเข้าจริงก็เหมือนไม่ได้ลดราคาแต่อย่างใด แต่ที่น่าสนใจคือถ้าซื้อ Asus Nexus 7 LTE กับ iTrueMart ก็จะได้รับมือถือ True Beyond 4G มูลค่า 8,990 บาทไปใช้กันฟรีๆ?1 เครื่อง เรียกได้ว่าเซ็ตนี้ใครได้ไปนี่สบายๆ เลย มีแท็บเล็ตรองรับ 4G สเปคแรงๆ ไว้เล่นเกม, เล่นอินเทอร์เน็ต, อ่าน E-Book แถมยังได้มือถือรองรับ 4G ไว้ใช้งานเป็นโทรศัพท์ (หรือจะใช้เล่นเน็ตก็ได้นะ) อีกต่างหาก

หากใครสนใจโปรโมชันซื้อ Asus Nexus 7 LTE แถม True Beyond 4G ก็เข้าไปจัดกันได้ที่นี่เลยครับ แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะมีเวลาถึงแค่ 11.oo น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม (วันพรุ่งนี้) เท่านั้น

และนี่คือสเปคของ Asus Nexus 7 LTE และ True Beyond 4G ครับ

ส่วนโปรโมชัน Everyday Wow อีกรุ่นที่น่าสนใจก็คือ Samsung Galaxy Note 3 Neo Duos ที่ลดราคา 11% เหลือ 15,900 บาท จากเดิม 17,800 บาทครับ

Screenshot_1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก