iStudio by Comseven เปิดจอง iPad Air และ iPad mini Retina ในงาน Commart Comtech 2013 !

หลายท่านคงทราบกันแล้วว่าในช่วงกลางเดือนนี้ iStudio ในไทยจะเปิดจำหน่าย iPad Air รุ่น WiFi อย่างเป็นทางการ หลังจากกำหนดการจำหน่ายในต่างประเทศแค่ประมาณครึ่งเดือนเท่านั้น ล่าสุดในงาน Commart Comtech Thailand 2013 ทางร้าน iStudio by Comseven ได้ประกาศรับจอง iPad Air รุ่น WiFi ล่วงหน้าแล้วครับ

Commart Comtech Thailand 2013 039

โดยการจองจะต้องจ่ายเงินมัดจำเอาไว้ก่อน 3,000 บาท แล้วรอรับของวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ได้เลย ส่วนราคาเต็มยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ แต่เท่าที่ลองสอบถามพนักงานก็ได้ความว่า Comseven จะเปิดตัว iPad Air ในงาน Commart รอบนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นการนำเครื่องมาโชว์ พร้อมกับเปิดราคาขายของรุ่น WiFi ในไทยอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นวันไหนในช่วงวันงาน 7-10 พฤศจิกายนนี้

และที่น่าตกใจกว่าคือพนักงานจากบูท iStudio by Comseven ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า Comseven รับจอง iPad mini with Retina Display (iPad mini 2) ในงานนี้ด้วยเช่นเดียวกัน การจองจะต้องจ่ายมัดจำก่อน 3,000 บาทเท่ากับ iPad Air ส่วนกำหนดการรับของ ทางพนักงานประจำบูทบอกว่าวันที่ 15 พฤศจิกายนวันเดียวกับ iPad Air (ซึ่งตรงเรื่อง iPad mini Retina นี่ผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่นะ เพราะขนาดในต่างประเทศยังไม่กำหนดวันเปิดขายเลย) ด้านของราคา iPad mini with Retina Display ก็ยังไม่มีการเปิดเผยอีกเช่นเดียวกัน

สำหรับใครที่สนใจก็มาสอบถามได้ที่บูท iStudio by Comseven ที่งาน Commart Comtech Thailand 2013 ที่ศูนย์สิริกิติ์ได้เลยครับ งานมีถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก