หลุดเคส iPhone 7 ที่มีขนาดพอดีกับ iPhone 6s ซะอย่างนั้น!!

phpn0dfur

ถือว่าเป็นช่วงเวลาของข่าวหลุดของ iPhone 7 เลยทีเดียวจากภาพหลุดที่ออกมาอย่างล้นหลามในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยส่วนมากได้แสดงให้เห็นว่ามันไม่ได้มีการออกแบบที่แตกต่างไปจากเดิมมากนัก โดยหากดูจากภาพหลุดของเคสที่ถูกเผยแพร่จาก Pocket Lint ในกรุงลอนดอน ถูกหาว่าเป็นเคสของ iPhone 7 ที่มี iPhone 6s อยู่ในเคสโดยมีความพอดีของเคสจนคาดว่า iPhone 7 นั้นจะมีขนาดเท่ากับ iPhone 6s

phpb9eiok

phpykvfzj

เหลือเวลาอีกหลายเดือนก่อนที่ iPhone 7 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งจากภาพหลุดแล้วคาดว่าจะมีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone รุ่นที่แล้วอย่าง iPhone 6 แต่ก็ยังมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ซึ่งทาง Apple นั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยเข้มงวดในเรื่องของข่าวหลุดเหมือนเมื่อก่อนหากสังเกตจาก iPhone SE ที่เปิดตัวมาเหมือนกับข่าวหลุดที่ถูกนำเสนอ ทำให้อาจจะมีภาพ iPhone 7 ตัวจริงจากข่าวหลุดในช่วงนี้อยู่ก็เป็นได้

phpby2zmo

phprf9zko

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก