iPhone 8 ราคาพุ่ง คาดเริ่มต้นประมาณ 30,000 บาท ส่วนความจุ 256GB ราคาประมาณ 35,000 บาท

gsmarena_001 (1)

ตามรายงานที่ Apple ได้สั่งจอ OLED จาก Samsung ถึง 70 ล้านชิ้นนั้น ทำให้ข่าวลือที่ว่า ความจุขนาด 64GB นั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ $850 (ประมาณ 30,000 บาท) และความจุ 256GB นั้นพุ่งไปถึง $1,000 (ประมาณ 35,000 บาท) เรียกได้ว่าเป็นราคาที่แรงทะลุโลกไปเลย

ข่าวลือยังบอกอีกว่า iPhone 8 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.8นิ้ว และ มาพร้อมกับ Touch Bar เหมือนใน MacBooks การจะทำอย่างนั้นได้จำเป็นต้องใช้จอ OLED จากทาง Samsung แน่นอนว่าแลกมาด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อย่าง iPhone 7 (ราคา ณ วันเปิดตัว) แต่ราคาเปิดตัวนั้นจะเพิ่มไปเท่าไหร่ต้องรอลุ้นงานเปิดตัวไตรมาสที่ 3 ของปี 2017 ครับ

ณ ตอนนี้ สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ใช้จอ OLED ก็คือ Samsung Galaxy S8 ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้เราได้เห็นถึงความสุดยอดของหน้าจอ OLED กันแล้ว ถ้าหน้าจอนี้ถูกใส่ไว้ใน iPhone คงจะดีไม่แพ้กันแน่นอน

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก