iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อาจจะผลิตได้ไม่พอความต้องการในช่วงแรก

Screen Shot 2014-09-13 at 5.55.37 PM

ตามแผนการเดิมนั้นทาง Apple คาดว่าจะสามารถจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ถึง 80 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งนั่นอาจจะเพียงพอกับความต้องการ ถ้าอ้างอิงจาก iPhone 5s ที่มียอดการจำหน่ายที่ 60 ล้านเครื่องในช่วงเวลาเดียวกันนี้

แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่ามีข่าวออกมาจากโรงงานผลิตชิ้นส่วนของ Apple ที่ไต้หวันว่าอาจจะสามารถส่งของได้เพียงแค่ 10 ล้านชุดภายในสิ้นเดือนนี้เท่านั้น ซึ่งจากข่าวก็ไม่ได้ระบุว่า 10 ล้านชุดนี่หมายถึงเครื่องที่สมบูรณ์ แล้วหรือชิ้นส่วนที่รอประกอบกันแน่ แต่แน่นอนแค่ 10 ล้านเครื่องไม่พอจำหน่ายแน่นอน เพราะในสมัย iPhone 5s เพียงแค่ 3 วันก็หมดไปแล้ว 9 ล้านเครื่อง

ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาคอยดูว่าทาง Apple จะแก้ปัญหาแบบนี้ได้อย่างไร เพราะการเปิดวางขายวันแรกๆจะมีความหมายมากในการวางจำหน่ายให้ได้ยอดที่สูง การที่มีสินค้าไม่พอจำหน่ายอาจสร้างความเสียหายได้มากพอสมควรเลยทีเดียว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก