iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สร้างสถิติดึงผู้ใช้ Android และผู้ใช้ใหม่มาได้มากกว่ารุ่นก่อนๆ

iphone6-stock

นี่เป็นข้อมูลล่าสุดเลยที่ทาง Tim Cook ได้ออกมายืนยันเองเกี่ยวกับยอดขายของทาง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ว่าทำยอดขายได้สูงมาถึง 74.5 ล้านเครื่อง ซึ่งถือว่าทำได้ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลที่น่าประทับใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้น การที่ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สามารถดึงผู้ใช้จากทางฝั่ง Android มาได้มากที่สุดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา

แถมยังสร้างกระแสให้ผู้ใช้ iPhone เดิม อยากเปลี่ยนมาใช้รุ่นใหม่มากขึ้นอีก แถมยังดึงผู้ใช้หน้าใหม่เข้ามาได้อีกมากเลยทีเดียว ซึ่งทาง Cook เองก็เห็นว่ากระแสนี้ก็น่าจะดีต่อไปได้อีกระยะหนึ่งเลยทีเดียว และอาจจะสร้างสถิติใหม่ๆได้อีกมาก และเขาเชื่อว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลกไปแล้วในตอนนี้

ซึ่งจากรายงานล่าสุดในไตรมาสที่ผ่านมามียอดขาย iPhone กว่า 74.5 ล้านเครื่อง มากกว่าปีที่แล้วในไตรมาสเดียวกันถึง 46% ทำให้สร้างกำไรได้มากขึ้นถึง 69% รายได้พุ่งขึ้นถึง 74.6 พันล้านดอลลาร์ เลยทีเดียว

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก