iPhone 6 และ 6 Plus โผล่ที่เวียดนามกับจีนก่อนวันวางจำหน่าย

iphones1

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันวางจำหน่ายวันแรกของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้นี่เอง แต่แล้วล่าสุดก็ได้มีคนเห็นตัวจริงของ iPhone 6 หลุดออกมาก่อนถึง 2 ที่ทั้งในเวียดนามและจีน

iphones2 22-1fcb1

ซึ่งจากข้อมูลที่อยู่ใน??Dan Tri?เผยว่านักข่าวของ?AP ได้ไปพบ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในภัตรคารชื่อ Red River ในเวียดนาม โดยเขาได้ยืนยันว่าเครื่องที่เห็นนั้นเป็นของจริง ซึ่งเขาระบุว่าได้ทดสอบจากการใช้งานทั่วไปและทดสอบฟีเจอร์ต่างๆเช่น?Messages และ Siri ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Apple และดูเหมือนว่ามันจะเป็นของจริง ซึ่งขนาดของ iPhone 6 Plus นั้นเขาระบุว่าสามารถจับได้ถนัดมือดีให้ความรู้สึกเหมือนเอา iPad Mini มาย่อส่วนลงไปอีก

iphone6imageschina

ส่วนอีกแหล่งข่าวหนึ่งจากเว็บไซต์?MacX.cn?ของจีนก็ได้มีการโพสรูปที่ถูกยืนยันว่าเป็น iPhone 6 และ iPhone 6 Plus หลุดออกมาจริง

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก