iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วอาจจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว จะมีชื่อว่า…

iPhone 6 iPhone 6 Plus

อีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็จะถึงวันเปิดตัวของมือถือที่คนทั้งโลกรอคอยอย่าง iPhone ซึ่งก็คือ iPhone 6 แต่ปีนี้ Apple ไม่ได้มาแบบธรรมดาเหมือนปกติทั่วไป แต่ iPhone 6 จะมีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว

โดยในตอนแรกนั้นมีข่าวว่า iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 เฉยๆ ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วจะใช้ชื่อว่า iPhone Air และไปๆ มาๆ ชื่อ iPhone 6 Air ก็จะเป็นของ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วจะใช้ชื่อว่า iPhone 6L แต่ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับชื่อของ iPhone 6 ก็มีมาอีกแล้วครับ รอบนี้มาจาก Macotakara?ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือพอสมควร ได้รายงานถึงชื่อของ iPhone 6 ทั้ง 2 โมเดลไว้ดังนี้

  • iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว จะใช้ชื่อว่า iPhone 6
  • iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว จะใช้ชื่อว่า iPhone 6 Plus (iPhone 6+)

อันที่จริง Apple เคยใช้ชื่อ Plus กับผลิตภัณฑ์ของตัวเองมาแล้วนะครับในเครื่อง Mac Plus รุ่นเก่าโคตรๆ และถ้า iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว ใช้ชื่อว่า iPhone 6 Plus จริง มันจะเป็นอุปกรณ์ที่รันด้วย iOS รุ่นแรกในโลกเลยที่มีชื่อต่อท้ายว่า iPhone 6 Plus ส่วนความน่าเชื่อถือของทาง Macotakara ที่รายงานเรื่องชื่อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้น เมื่อปีที่แล้วก็เป็นสื่อที่รายงานเรื่องชื่อของ iPhone 5s และ iPhone 5c ได้ถูกต้องด้วย แสดงว่าในกรณีของ iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus นี่มีความเป็นไปได้มากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะเปิดตัวในเที่ยงคืนวันที่ 9 ล่วงเข้าวันที่ 10 ซึ่งเราก็จะได้รู้กันไปเลยว่า สรุปแล้ว iPhone 6 จะใช้ชื่อว่าอะไร, iPhone 6 หน้าตาแบบไหน, iPhone 6 ราคาเท่าไหร่ และทุกเรื่องที่อยากจะรู้เกี่ยวกับ iPhone 6 จะไม่เป็นความลับอีกต่อไปครับ แน่นอนว่าเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลอัพเดตล่าสุดของ iPhone 6 ได้จากบทความของทาง Specphone ได้เลย รับรองว่าเรารายงานแบบเกาะติดทุกสถานการณ์ในคืนนี้เลยหล่ะครับ

 

 

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก