iPhone 5 อาจเปิดขายในไทย 2 พ.ย. และเริ่มเปิดจองช่วง 24-30 ต.ค. นี้

สำหรับคนที่รอคอย iPhone 5 อยู่ วันนี้มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมเข้ามาอีกแล้วครับ เมื่อทาง SiamPod รายงานว่า iPhone 5 มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเที่ยงคืนวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็นไปได้ว่าทางค่ายมือถือทั้งสามค่ายบ้านเรา น่าจะเริ่มเปิดรับจองได้ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 24 – 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของตน

iphone54

ทั้งนี้แต่ละค่ายน่าจะมีการเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนและเริ่มจำหน่ายในเวลาเที่ยงคืนล่วงเข้าวันที่ 2 พฤศจิกายนอย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นครับ ซึ่งคาดว่าจำนวนเครื่องที่เปิดจองน่าจะมีอยู่พอสมควร แต่ก็น่าจะยังไม่ถึงขั้นที่เปิดรับจองไม่อั้น ดังนั้นใครที่อยากได้ iPhone 5 ไปใช้งานก่อนใครก็คงต้องรอติดตามข่าวกันหน่อยละนะครับ

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก Apple Thai หรือบรรดาค่ายมือถือแต่อย่างใด ดังนั้นถ้าอยากต้องการข้อมูลทั้งวันวางจำหน่ายและราคาที่เราสามารถยืนยันได้ 100% คงต้องเป็นข้อมูลที่มาจากทางค่ายมือถือเองนะครับ ซึ่งถ้าเราทราบ เราจะรีบหยิบมาบอกเล่าทันทีแน่นอน

ที่มา : SiamPod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก