iPhone 4S “เป็นไปได้สูง” ว่าจะขายในไทยช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

จากเดิมที่มีข่าวมาก่อนหน้าว่า iPhone 4S จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ (จากเเหล่งที่มาเดียวกัน) เเต่จนเเล้วจนรอดก็ยังเงียบฉี่ ไม่เห็นวี่เเววใดๆ คาดว่าอาจจะมีพลังงานหรือโดนน้ำซัดไปก็เป็นได้

iphone-4s

ล่าสุดนี้ Siampod ก็ออกมาบอกอีกรอบว่า iPhone 4S จะวางจำหน่ายในกลางเดือนธันวาคมนี้เเต่ก็ไม่มีหลักฐานใดๆ เป็นเพียงคำบอกเล่าเท่านั้น เเต่ก็ได้บอกว่าข้อมูลเที่ยวนี้มี ?ความน่าเชื่อถือ? สูง เพราะว่าช่วงกลางเดือนธันวาคมนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการวางจำหน่ายเนื่องจากใกล้ช่วงหยุดยาวหน้าเทศกาลคริสมาสเเละปีใหม่ ซึ่งจะมีกำลังซื้อสูง

ส่วนการซื้อ iPhone 4S นั้นก็คงซื้อผ่านโอเปอเรเตอร์ AIS, dtac เเละ truemove ตามเคย เเละราคาเปิดคงเท่ากันเเต่จะมีโปรโมชันต่างกันไปซึ่งต้องคอยอัพเดทกันอีกทีครับ เเต่คงเปิดตัวไล่ๆ กันเเน่นอน

 

ที่มา : Siampod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก