iPhone ไม่น้อยหน้า นำเสนอเหล่าแอพสำหรับใช้งานระดับองค์กร

ก่อนหน้านี้ ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับใช้ในองค์กร ก็คงหนีไม่พ้น BlackBerry แต่ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็เริ่มเข้ามาแข่งขันกันในตลาดนี้มากขึ้น ปัจจัยหลักก็เนื่องด้วยความหลากหลายของแอพบนแต่ละ OS ที่นำมาใช้งานในองค์กรได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังสามารถสร้างแอพขึ้นมาใช้งานภายในองค์กรได้เองได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน จะมีก็แต่ iPhone ที่ผ่านมาเคยโดนดูแคลนว่าไม่เหมาะสำหรับใช้งานในองค์กรมากนัก คราวนี้ Apple เลยจัดการสร้างเพจภายในเว็บของตนขึ้นมา 1 หน้า เพื่อใช้ในการรวบรวมแอพเด่นๆ สำหรับใช้งานภายในองค์กรจากผู้ผลิตแอพหลายๆ ราย เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า iPhone ก็สามารถใช้งานในด้านนี้ได้เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มอื่นๆ iphone-biz

โดยแอพที่ Apple นำขึ้นมาโปรโมตในเพจก็เช่น OmniFocus for iPhone, MicroStrategy, GoToMeeting และอื่นๆ อีกมากมาย มีทั้งที่ฟรีและเสียเงินแล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้ โดยสามารถเข้าไปดูเพจนี้ได้จากการคลิกลิ้งค์นี้ครับผมorganize_g1

ที่มา : 9to5macs, Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก