iPad mini รุ่น Cellular ในสหรัฐฯ จะเริ่มจัดส่งในอีก 5 วันทำการ มาพร้อม iOS 6.0.1 ในตัว

หลังจากเปิดจำหน่าย iPad mini รุ่น WiFi มาแล้วร่วมหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งหลายๆ ท่านก็ทราบกันแล้วว่ายอดขายของ iPad mini และ iPad 4 ในช่วงสามวันแรกนั้นสูงถึงกว่า 3 ล้านเครื่องแล้ว ซึ่งเครื่องที่ขายได้นั้นยังคงเป็นแค่รุ่น WiFi เท่านั้น เหลือรุ่น Cellular (4G+3G) ที่ยังไม่มีวางขาย ได้แต่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า และมีกำหนดการจะจัดส่งในอีก 2 สัปดาห์ตามที่ Apple เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้

iPad Mini LTE ship

ล่าสุด Apple ได้ส่งอีเมลหาลูกค้าที่สั่งจอง iPad mini รุ่น Cellular เอาไว้ เพื่อแจ้งว่าบริษัทจะเริ่มจัดส่ง iPad mini รุ่น Cellular ในอีก 5 วันทำการซึ่งก็คือช่วงสุดสัปดาห์หน้าเป็นอย่างเร็ว โดย iPad mini ล็อตใหม่นี้จะมาพร้อมกับ iOS 6.0.1 ที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดด้วย

ส่วนในไทยนั้น ก็ยังคงไม่ทราบกำหนดการเช่นเดิมครับ เพราะต้องรอการตรวจสอบและอนุมัติจาก กสทช. ก่อน จึงจะสามารถกำหนดวันวางจำหน่ายได้

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก