iOS 5 อาจมาพร้อมฟังก์ชันเล่นหนัง Full HD และถ่ายภาพพาโนรามาในตัว o_O

i5hdช่วงนี้ข่าว iOS 5 มีออกมารายวันเลยทีเดียวครับ และคาดว่าคงจะมีไปเรื่อยๆจนกว่าจะออกตัวพร้อมให้ทำการอัพเดตในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั่นเลย (สิงหาคม – กันยายน) ซึ่งล่าสุดได้มีมือดีไปค้นใน source code เจอฟังก์ชันใหม่เข้านั่นคือสามารถถ่ายภาพแบบพาโนรามาได้ในแอพกล้องเลย ไม่ต้องไปหาแอพเสริมอื่นๆเพื่อถ่ายพาโนรามาอีกต่อไป ซึ่งโค้ดก็มีดังนี้

/*** Camera ***/
PANO_OPTION = "Take Panorama";
SAVING_PANORAMA = "Saving Panorama";
CANCEL_PANO_BUTTON_TITLE = "Cancel";

ส่วนอีกฟังก์ชันหนึ่งนั้นไปค้นพบขณะทำการ sync ข้อมูลสู่ iPad 2 ที่ติดตั้ง iOS 5 ก็ปรากฏว่าสามารถ sync ไฟล์ภาพยนตร์ 1080p ได้ด้วย ซึ่งการเล่นก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหลที่ความละเอียด 1024 x 768 และถ้าเป็น iPhone 4 ที่มีความละเอียดจอที่ 960 x 640 และแถมเป็นจอ Retina Display ด้วย รับรองว่าทั้งชัดทั้งลื่นแน่ๆครับ ช่วงนี้ก็คอยติดตามข่าวไปเรื่อยๆนะครับ คาดว่าจะมีการค้นพบฟังก์ชันใหม่ๆหลายตัวแน่ๆทีเดียว

ที่มา : Pocketnow, 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก