Instagram บน Android มีอัพเดต สามารถปรับเอียงรูปได้เหมือน iOS แล้ว

หลังจากปล่อยให้ผู้ใช้ Instagram บน Android น้อยใจเรื่องฟีเจอร์การเอียงภาพ (Straightening) มานาน เพราะฟีเจอร์นี้มีอยู่บน Instagram ของ iOS มาเป็นเดือนๆ แล้ว ล่าสุดชาว Android ก็ได้เฮแล้วครับ เมื่อ Instagram ได้ออกเวอร์ชัน 4.2 ออกมา เพิ่มฟีเจอร์การปรับเอียงภาพเข้ามาแล้ว โดยจะเริ่มปล่อยตัวอัพเดตเข้ามาให้แต่ละเครื่องตั้งแต่นี้เป็นต้นไป รวมถึงบน Google Play Store ด้วย ก็อดใจรอกันอีกหน่อยนะครับ ภายในวันสองวันนี้ก็น่าจะได้อัพเดตและใช้งานกันทุกคนแล้ว

instagram

ส่วนฝั่งของ iOS เองก็มีอัพเดตเป็นเวอร์ชัน 4.2.1 ด้วย โดยเป็นการเพิ่มฟีเจอร์เล็กๆ น้อยๆ เข้ามา เช่น เพิ่มการตั้งค่าให้สามารถปิดเสียงวิดีโอได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงสามารถตั้งค่าด้วยว่าจะให้ Instagram โหลดฟีดวิดีโอแบบอัตโนมัติตลอดเวลา หรือโหลดเฉพาะตอนที่ใช้งาน WiFi อยู่เท่านั้น เพื่อให้ไม่เปลือง 3G/4G (ส่วนตัวเลือกปิดการเล่นวิดีโออัตโนมัติก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม) โดยใครที่ใช้งานเวอร์ชัน iOS อยู่ น่าจะสามารถกดอัพเดตได้แล้วนะครับ (ผมเองไม่มีเครื่องอยู่ในมือ เลยเช็คไม่ได้ แต่ที่เปิดดูจากใน iTunes Store ก็มีถึงเวอร์ชัน 4.2.1 ตัวล่าสุดแล้ว)

ที่มา: Cult of Android

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก