Infinity Blade III มาบน iOS App Store แล้ว เปิดราคาที่ $6.99 ขนาดเกม 1.47 GB

ถ้าพูดถึงเกมที่ดังที่สุดเกมหนึ่งบน iOS ก็คงต้องมีชื่อของเกมซีรี่ส์ Infinity Blade อยู่ด้วยแน่นอน เนื่องจากเป็นเกม Exclusive สำหรับ iOS เท่านั้น และเป็นเกมที่ดึงพลังกราฟิกของเครื่องออกมาเต็มที่สุดๆ เกมหนึ่ง แม้ว่าที่ผ่านมาข่าวคราวของภาค 3 จะลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวหายบ้าง แต่ในงานเปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c ที่ผ่านมาก็ได้มีการนำเสนอเดโมบางส่วนให้ได้ชมกันไป

inf 3

ล่าสุด Infinity Blade III ตัวเต็มได้ขึ้นสู่ App Store พร้อมขายเรียบร้อยแล้วครับ ด้วยราคา &6.99 หรือประมาณ 200 กว่าบาทนิดๆ ขนาดไฟล์เกมใหญ่ถึง 1.47 GB !! นับว่าใหญ่มากๆ สำหรับเกมบนมือถือ รองรับ iOS 7 เต็มตัว (อย่างต่ำต้องใช้งาน iOS 6 จึงจะใช้ได้) ส่วนอุปกรณ์ที่สามารถเล่น Infinity Blade III ได้ก็มีดังนี้

  • iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4
  • iPad 4, iPad 3, iPad 2
  • iPad mini
  • iPod Touch 5th Generation, iPod Touch 4th Generation

ส่วนฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือมันสามารถเก็บเซฟเกมแบบ cloud ทำให้เราสามารถเล่นเกมต่อกันบนเครื่องอื่นๆ ได้ เช่นถ้าเราล็อกอิน Apple ID เดียวกันไว้บน iPhone และ iPad ถ้าเราเล่นเกมบน iPad แล้วจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ก็สามารถเล่น Infinity Blade III บน iPhone ต่อจากเซฟของ iPad ได้เลย ส่วนระบบการเล่นก็ยังคล้ายๆ กับสองภาคที่ผ่านมาครับ แต่คราวนี้จะมีตัวละครให้เลือก 2 ตัว ทั้งยังมีระบบสร้างกองกำลังไว้ช่วยในการปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ ได้ด้วย?ด้านของกราฟิกคงไม่ต้องพูดถึงครับ จัดเต็มเช่นเคย

ใครที่สนใจจะกดซื้อมาเล่น ก็สามารถค้นหา Infinity Blade III จากใน App Store ได้เลย หรือจะกดจาก iTunes ก็คลิกลิ้งค์นี้ได้ครับ ส่วนใครที่รอเกมลดราคา ดูแววแล้วอย่างเร็วสุดก็คงช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ก็กลางปีหน้านั่นล่ะครับ ^^

screen568x568 2

screen568x568 3

screen568x568 4

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก