i-mobile เผยโฉม i-mobile IQZ Pro อย่างเป็นทางการมาพร้อม 2 กล้องหลังฟังก์ชั่นระดับโปร!!

12346562_10153135257031105_4599054672634403170_n

ในที่สุดเรานั้นก็ได้เห็นหน้าตาของ i-mobile IQZ Pro ที่ทาง i-mobile นั้นได้เผยภาพตัวเครื่องอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในรุ่นนี้จะเน้นไปที่ความพรีเมี่ยมของตัวเครื่องและกล้องถ่ายภาพแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีในมือถือ i-mobile รุ่นไหนๆ นั่นคือ i-mobile IQZ Pro นั้นจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ หรือกล้องหลังสองตัวนั่นเอง แต่ในเรื่องของสเปคอื่นๆ นั้นทาง i-mobile ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาให้เราได้รู้กันว่าตัวเครื่องนั้นมีสเปคเป็นอย่างไรบ้าง

Screenshot_1

แต่จากการคาดการณ์เบื้องต้นที่บนเว็บไซต์ของ i-mobile นั้นได้ระบุถึงซีพียูตระกูล Qualcomm Snapdragon แบบ Octa core ซึ่งคาดว่า i-mobile IQZ Pro อาจจะใช้ซีพียู Snapdragon 615 ในการขับเคลื่อน แรมไม่น้อยกว่า 2 GB รองรับการใช้งาน 4G และการใช้งานดิจิตอลทีวี ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องมีกล้องหลังถึงสองตัวด้วย นั่นเพราะว่าในรุ่นนี้คาดว่าจะมาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ อย่างแน่นอน

3-198x300-horz

ตัวกล้องนั้นจะแบ่งการทำงานเป็นสองส่วนนั้นคือกล้องหลักที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องเสริมที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลที่จะช่วยเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมทำให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และกล้องของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมฟังก์ชั่นระดับโปรถึง 4 ฟังก์ชั่นด้วยกันได้แก่

  • Super ReFocus เป็นโหมดที่ให้เรานั้นสามารถเลือกช่วงชัดของภาพได้อย่างง่ายดาย และเป็นโหมดที่ได้รับการพัฒนาจาก Refocus ที่ใช้ในมือถือ i-mobile รุ่นก่อนหน้านี้ และด้วยกล้องหลังที่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งตัวทำให้ฟังก์ชั่น Refocus ทำได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  • Opti Zoom เป็นโหมดที่ทำให้การซูมนั้นมีประสิทธิภาพมาก มีความคมชัดในการซูมแต่ละระยะมากยิ่งขึ้น
  • Slow Motion การถ่ายวีดีโอแบบ Slow Motion นั้นก็มีให้เลือกปรับได้ถึงสามระดับด้วยกัน
  • Time Laps ที่สามารถเร่งความเร็วได้ 7 ระดับความเร็ว

ส่วนเรื่องของราคาวางจำหน่ายนั้นคาดว่า i-mobile IQZ Pro จะวางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท เมื่อดูจากตามข่าวที่ออกมา ซึ่งเราอาจจะต้องรอทาง i-mobile เปิดเผยออกมาอีกครั้ง ซึ่งทางเราจะทำการอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก