Huawei เตรียมปล่อยการทดสอบระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow beta กับ Honor 6 Plus ,Honor 6 หรือ Hornor 4X ในสหราชอาณาจักร !!!

gsmarena_001

ล่าสุด Honor แบรนย่อยของ Huawei ในยุโรป พร้อมที่จะปล่อยระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow beta ให้ได้ทดสอบแล้ว เช่นเดียวกับ Huawei Ascend Mate 7 ที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้

โดยใน UK สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่น Honor 6 Plus ,Honor 6 หรือ Hornor 4X สามารถลงทะเบียนเข้ารับการอัพเดตเพื่อทดสอบระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow เช่นเดียวกับที่เปิดให้ผู้ใช้ Honor 7 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นที่กล่าวมาในข้างต้นจำเป็นต้องทราบหมายเลข IMEI รวมไปถึงเฟิร์มแวร์ในรุ่นปัจจุบัน เพื่อที่จะเข้าร่วมการทดสอบดังกล่าว

อย่าไรก็ตามผู้ที่จะเข้ารับการอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow beta นั้นจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องพบข้อบกพร่องของระบบ ดังนั้นจึงต้องทำการแบคอัพข้อมูลต่างๆ เอาไว้ก่อน แต่ก็คงเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นที่กล่าวมาที่จะได้ใช้ OS เวอร์ชันล่าสุดของทาง Google สำหรับในไทยนั้นยังไม่มีการอัพเดตดังกล่าวก็คงต้องรอติดตามข่าวนี้กันต่อไปนะครับ

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก