ราคามันได้!! Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ราคาศูนย์ไทย เริ่มต้น 17,900 บาท!!

huawei-p10-hero

หลังจากที่พึ่งเปิดตัวในงาน MWC2017 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแบบหมาด ๆ สำหรับสมาร์ทโฟน P Series ของ Huawei ในปี 2017 อย่าง Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ที่มาพร้อมกับกล้องคู่ Leica รุ่นอัพเกรด แถมกล้องหน้าก็ยังเป็น Leica อีก รวมถึงสเปคก็มีการอัพเกรดขึ้นมาอีกพอสมควร

ล่าสุดได้มีราคาของ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus หลุดออกมาจากเว็บไซต์เพื่อนบ้าน mxphone.net ซึ่งอ้างว่าได้ราคามาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และเราก็ขอยืนยันว่าแหล่งข่าวจาก mxphone นี่โคตรของโคตรวงในอีกที

โดยราคาของ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ในไทยก็ตามนี้เลยครับ ราคามันได้จริง ๆ

  • Huawei P10 32 GB ราคา 17,900 บาท
  • Huawei P10 64 GB ราคา 19,900 บาท
  • Huawei P10 Plus ราคา 23,900 บาท

สำหรับช่วงแรกจะจำหน่ายเพียงแค่ Huawei P10 เท่านั้น ส่วน Huawei P10 Plus จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมนี้ ที่สำคัญคือมาครบทั้ง 8 สี ได้แก่ Dazzilng Gold, Rose Gold, Mystic Silver, Greenery, Dazzling Blue, White Ceramic, Prestige Gold, Graphite Black

huawei-group

Huawei P10 และ Huawei P10 Plus จะเปิดให้จองเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่จะสามารถรับเครื่องได้ในช่วงปลายเดือนมีนาคม และแน่นอนว่าคนที่จองเครื่องล่วงหน้าก็จะได้ชุดกิฟเซ็ตจากทาง Huawei ไปด้วย

 

ที่มา: mxphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก