เรือธงตัวใหม่ของ Huawei !! หลุดภาพ Huawei Mate 9 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ !!

Huawei-mate-9-real

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ของ Huawei ที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นก็คือ Huawei Mate 9 ซึ่งจะมาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม โดยมีคุณสมบัติที่เด่น ๆ ก็จะมีกล้องหลังแบบคู่ที่มาพร้อมกับเลนส์ Leica และสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 4 เท่า !! มีหน้าจอ 5.9 นิ้วที่มีความละเอียด QHD ชิปประมวลผล Kirin 960 รอมขนาด 128 GB แรมขนาด 4 GB และ 6 GB พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ซึ่งหลายคนคงจะอยากเห็นการออกแบบของตัวเครื่องภายนอกว่าจะมีลักษณะเป็นอย่างไร และในวันนี้เองก็ได้มีภาพหลุดที่คาดการณ์ว่าเป็น Huawei Mate 9 ที่จะถูกเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

Huawei-mate-9-real-2

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่มากับสี Champagne Gold โดยแสดงให้เห็นหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.88 หรือ 5.9 นิ้ว และมาพร้อมกับกล้อง Dual Camera ตามข่าวลือ โดยจะอยู่ตรงกลางระหว่าง Dual LED Flash และเลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ และด้านล่างจะเป็นฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ เป็นที่น่าเสียดายที่เสาอากาศด้านหลังตัวเครื่องยังคงคาดผ่านตัวเครื่องอยู่ ทำให้ลดความสวยลงมาเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วยังคงให้ความโค้งมน สวยงามเหมือนกับรุ่นที่ผ่านมา

 

ที่มา Gizmochina

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก