Huawei โชว์เทพ ปล่อยภาพตัวอย่างจากกล้องคู่ใน Huawei Honor 6 Plus

huawei-honor-6-0

อีกไม่กี่วันเท่านั้นคู่แแข่งอย่างเป็นทางการของ HTC One M8 อย่าง Huawei Honor 6 Plus ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ถ้าหากข่าวลือที่หลุดออกมาไม่ผิดพลาด ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพโชว์ประสิทธิภาพของกล้องหลังคู่ของ Huawei Honor 6 Plus ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับ Huawei Honor 6 Plus นั้นจะมาพร้อมกล้องหลังแบบคู่ 2 ตัวที่มีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล ซึ่งสูงกว่าที่มีอยู่ใน HTC One M8 แต่ก็ยังต่ำกว่า HTC One M8 Eye ที่ออกมาทีหลังด้วยความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

แต่อย่างไรก็ตาม อย่าพึ่งตัดสินอะไรจากเพียงแค่ความละเอียดของภาพ มาดูภาพตัวอย่างเลยดีกว่า ภาพชุดแรกโชว์คุณสมบัติในการเปลี่ยนจุดโฟกัสหลังจากถ่ายเสร็จ โดยภาพแรกสุดจะเป็นภาพปกติ ส่วนภาพต่อมา และภาพท้ายสุดจะเป็นที่ทำการเปลี่ยนจุดโฟกัสแล้ว ซึ่งเท่าที่ดูก็ถือว่าทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าภาพได้ถูกลดขนาดลงมาเราเลยไม่ได้เห็นคุณภาพที่แท้จริงที่ได้จากตัวเครื่องโดยตรง

ภาพต่อมาจะเป็นการเปรียบเทียบภาพถ่ายจาก Huawei Honor 6 Plus กับสมาร์ทโฟนเรือธงตัวอื่นๆ ได้แก่ HTC One (M8), Samsung Galaxy S5 และ iPhone 6 Plus ซึ่งภาพที่เห็นทั้งหมดนี้มาจากตัวกล้องโดยตรง ส่วนที่ว่าใครจะสวยกว่ากันก็ดูกันเอาเองครับ โดยส่วนตัวแล้วผมว่ามันก็สูสีกันพอสมควรครับ

Huawei Honor 6 Plus จะมาพร้อมจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ชิปประมวลผล octa-core Kirin 925 รองรับ 2 ซิม น่าจะมาด้วยราคา 3,300 หยวน หรือประมาณ หรือประมาณ 18,000 บาทครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก