Huawei เปิดตัว Honor 3 สมาร์ทโฟนจอ 4.7 นิ้ว 720p กันน้ำกันฝุ่นในราคาหมื่นบาท

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่จะพอคุ้นหูกันบ้างก็คงจะมี Huawei ในบ้านเรา ซึ่งในซีรีย์ Honor นี้ก็จัดเป็นกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่าในราคาที่ไม่แพงมากนักในช่วงระดับราคาหมื่นกว่าบาทต้นๆ แต่ก้ได้สเปคในระดับที่คุ้มค่ากว่าแบรนด์อื่นๆ มากจนสามารถจัดได้ว่าอยู่ในกลุ่ม mid-high ทีเดียว

nexusae0_Honor3-5_thumb

ครั้งนี้ Huawei ก็ได้เปิดตัว Honor 3 ซึ่งเป็นตัวล่าสุดในซีรีย์นี้แล้ว ซึ่งฟีเจอร์ล่าสุดที่เพิ่มมาก็คือรองรับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57 ซึ่งทำให้สามารถใช้งานในทีเกี่ยวข้องกับน้ำได้โดยไม่ต้องเป็นห่วงเครื่องมากนัก รวมไปถึงมีช่องสัญญาณอินฟาเรดเพื่อควบคุมโทรทัศน์ได้ ส่วนที่เหลือนั้นเป็นการอัพเกรดสเปคให้ทันสมัยขึ้น มากับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 720p ตัวประมวลผล K3V2 แบบควอดคอร์ความเร็ว 1.5 GHz แรม 2 GB กล้องหลัง 1 ล้านพิกเซล เปิดตัวในราคา 1888 หยวนหรือประมาณ 10,000 บาท และวางจำหน่ายที่จีนแล้วครับ

nexusae0_Honor3-2nexusae0_Honor3-3

nexusae0_Honor3-4nexusae0_Honor3-1

 

 

ที่มา : Android Police

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก