ย่ำแย่ !!! ตัวเลขรายได้ของ HTC ในเดือนกุมภาพันธ์กำลังบอกว่าตอนนี้ HTC กำลังย่ำแย่ !!!

htc-office

HTC เปิดเผยรายงานผลประกอบการของเดือนกุมภาพันธ์ โดยตัวเลขที่ออกมานั้นไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจนัก จากรายงานระบุว่า HTC มีรายได้ในเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ 128 ล้าน USD หรือประมาณ 4.55 พันล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยกว่าครึ่งนึงของในช่วงเดียวกันเมื่อปีที่แล้วโดยสามารถทำรายเป็นจำนวน 261 ล้าน USD  หรือประมาณ 9.2 พันล้านบาท และลดลงกว่า 35% จากเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ HTC โดยเมื่อไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว HTC รายงานตัวเลขการขาดทุนสุทธิเป็นจำนวน 101 พันล้าน USD และตัวเลขของรายได้อยู่ที่ 766 พันล้าน USD

ในเร็วๆ นี้ทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายนี้ก็มีแผนที่จะเปิดตัว HTC One 10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ซึ่งก็คงจะเป็นความหวังเล็กๆให้กับทางบริษัทเพื่อที่จะกลับมามีรายได้ที่ดีขึ้นบ้าง โดยเจ้า HTC One 10 ตามรายงานบอกว่ามีแผนจะเปิดตัวในวันที่ 19 เมษายน ที่จะถึงนี้

ที่มา gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก