HTC One XL เเละ One S อาจจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายเพราะผลิตตัวประมวลผลไม่ทัน

ตอนนี้มีข่าวว่าทางชิปตัวประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm? Snapdragon S4?นั้นที่ HTC จ้าง TSMC (Taiwan Semiconductor Manufacturing Company) ผลิตได้ถูกระงับชั่วคราวโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงอาจจะทำให้ HTC One XL เเละ One S นั้นถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปได้ จากกำหนดวางจำหน่ายเดิมในช่วงเมษายน

nvidia tegra 3

Snapdragon S4 นั้นถูกใช้กับมือถือของ HTC 2 รุ่นใหม่คือ HTC One XL (เป็น One X เเบบ LTE) ที่ใช้ Snapdragon MSM8960 ที่รวมการเชื่อมต่อเเบบ LTE เข้าไว้ในตัวชิปเลย กับ HTC One S ที่ใช้ Qualcomm MSM8260A โดยทั้งคู่ที่ใช้ซีพียูสถาปัตยกรรม ARM Cortex A9 ?Krait? ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 28 นาโนเมตร

ส่วนสาเหตุของปัญหาการหยุดสายผลิตนั้นไม่ได้บอกเอาไว้ เเต่น่าจะเป็นเรื่องของ Yield rate ที่ได้จนต่ำจนทำให้ต้นทุนนั้นสูงเกินไปในการผลิต ถ้าฝืนผลิตต่ออาจจะขาดทุนได้ หรืออาจจะมีปัญหาในด้านเทคนิคของไลน์ผลิตจริงๆ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก