HTC One X+ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพิ่มความเร็ว 1.7 GHz เเบตเตอรี่เป็น 2100 mAh

จากที่มีข่าวเกี่ยวกับ HTC One X+ ออกมาหลายเดือน วันนี้ HTC ก็เปิดตัว One X+ อย่างเป็นทางการโดยมีรายละเอียดคล้ายกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้า

โดยส่วนที่เปลี่ยนไปคือ Nvidia Tegra 3 AP37 ที่มีความเร็วซีพียูเป็น 1.7 GHz เเละจีพียูเป็น 520 MHz จากของเดิมที่เป็น AP33 ความเร็ว 1.4 GHz เเละ 416 MHz ซึ่งถ้าดูจากตัวเลขเเละประสิทธิภาพจะสูงขึ้นประมาณ 20% นอกจากนี้เเล้วยังเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลออกเป็นสองรุ่นคือ 64 GB เเละ 32 GB เพิ่มความละเอียดกล้องหน้าเป็น 1.6 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.1 เเละ HTC Sense 4+ เเละมีน้ำหนักเพิ่มเล็กน้อยประมาณ 5 กรัม ตัวเครื่องมีเฉพาะสีดำเเละไฟบริเวณด้านล่างกับบริเวณเลนส์หลังกล้องเป็นสีเเดง คล้ายกับ HTC Sensation XE

HTC One X Global Front_575px

HTC One X Global Back_575px

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นขนาดตัวเครื่อง ความละเอียดกล้องหลัง ขนาดหน้าจอ เเรม ส่วนราคาเเละวันวางจำหน่ายยังไม่มีข้อมูลครับ

 

 

ที่มา : Anandtech

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก