HTC One X+ มีตัวตนจริง เตรียมวางขายตุลาคมนี้

จากที่มีข่าวว่า HTC เตรียมจับ One X มาเเต่งหน้าทาปากนิดขายในชื่อ One X+ นั้นก็เริ่มมีข้อมูลออกมาเรื่อยๆ เเละปะติดปะต่อกันจนน่าจะเป็ยความจริงเสียเเล้ว

htc-one-x-headphones

เครื่องที่พบนั้นมีรหัสการพัฒนาว่า Endeavour C2 ซึ่งเป็นรหัสพัฒนาของ HTC One X เก่าที่มาในชื่อ Endeaver นั่นเอง ทำให้ค่อนข้างเเน่ใจว่าสเปคส่วนใหญ่รวมไปถึงหน้าตานั้นจะเหมือนกับ HTC One X ที่ออกมาขายในช่วงต้นปี เเละ HTC เองก็เคยออกมือถือในลักษณะนี้มากับ HTC Sensation ซึ่งก็คือ Sensation XL นั่นเอง

ส่วนที่เพิ่มมานั้นนอกจากจะเปลี่ยนไปใช้เป็น Nvidia Tegra 3 T33 ที่เพิ่มความเร็วไปเป็น 1.7 GHz (ของเดิมเป็น T30 ความเร็วสูงสุด 1.4 GHz) มีการปรับปรุงในเรื่องของเเบตเตอรี่ (เเบตเตอรี่มากขึ้น?) เเละมาพร้อมกับหูฟัง UrBeats ที่บันเดิลมากับ HTC Sensation XL, XE นั่นเองเเละเทคโนโลยี ClearVoice ที่เพิ่มคุณภาพเสียงในการสนทนาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เเต่ข้อมูลเรื่องการเปิดตัวหรือวางจำหน่ายสำหรับ HTC One X+นั้นยังไม่ชัดเจนนักไม่ว่าจะเป็นวันเปิดตัวหรือวางจำหน่าย เเต่มีข้อมูลว่าจะมีการวางจำหน่าย HTC One X+ ในเดือนตุลาคมนี้ ดังนั้นก็น่าจะมีการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ครับ

 

ที่มา : stuff.tv

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก