HTC One X+ ประกาศราคาเเล้ว ราคาเท่า One X ก่อนปรับลด วางขายปลายเดือนตุลาคม

จากที่ HTC ได้ประกาศเปิดตัว HTC One X+ ออกมาเมื่อวานโดยถือเป็นรุ่นปรับสเปคโดยใช้บอดี้เดิมจาก One X โดยเพิ่มในส่วนของซีพียู รอม เเบตเตอรี่ เเละมากับ Android 4.1 จากกล่องเลย (รายละเอียดดูจากข่าวเก่า) โดยตอนนี้เครื่อง HTC One X+ นั้นมีการประกาศราคาจากหน้าร้านออนไลน์เเล้ว

one_x_plus_2_720

โดยทาง Clove ได้เปิดให้พรีออเดอร์ HTC One X+ เเล้วในราคา 474 ปอนด์ (ประมาณ 23000 บาท) ส่วนราคาเเบบไม่รวมภาษีนั้นอยู่ที่ 395 ปอนด์ หรือประมาณ 19500 บาท ซึงถ้านำมาขายในประเทศไทย HTC One X+ น่าจะราคาเท่ากับ HTC One X ที่เปิดตัวมาตอนเปิดตัวครั้งเเรกคือ 21900 บาท เพราะในขณะนี้ราคาของ One X ตัวเเรกนั้นอยู่ที่ 19900 บาทเเล้ว (ราคาทางการ)

ซึ่งราคา 21900 บาทนั้นมีความเป็นไปได้สูง เพราะถ้าใครสังเกตสมัย HTC Sensation เเละ HTC Sensation XE นั้นราคาทั้งสองตัวก็อยู่ห่างกันประมาณ 2000 บาทเช่นกันเมื่อรุ่นหลังทำการเปิดตัว

 

ที่มา : recombu

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก