HTC One mini มาแล้วผ่านรูปถ่าย รายงานตัวคู่กับรุ่นพี่

จากที่มีข่าวมานานเกี่ยวกับตัวของ HTC M4 หรือที่เราเรียกกันว่า HTC One mini เนื่องจากหน้าตาของมันนั้นเหมือนกับ HTC One แต่ว่ามีขนาดเล็กกว่า ในวันนี้ก็มีรูปของ HTC One mini มาวางเรียงคู่กับ HTC One กันแบบชัดๆ แล้ว

htcmini-1371056530

HTC One mini นั้นมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่ใกล้เคียงกับ Galaxy S4 Mini ซึ่งหลายคนน่าจะหยิบจับกันได้สะดวกกว่า แต่สเปคนั้นก็ลดลงมาจากเดิม 1 ระดับ หน้าจอความละเอียด 720p ตัวประมวลผลดูอัลคอร์ Snapdragon 400 ความเร็ว 1.4 GHz เช่นเดียวกับ HTC First มากับ Android 4.2 และ Sense 5 ส่วนเรื่องวัสดุดูแล้วยังใช้เป็นอลูมิเนียมเหมือนกับ HTC One เช่นเดิม ส่วนความต่างนั้นอาจจะอยู่ที่กล้องซึ่ง One mini อาจจะไม่ได้ใช้กล้อง Ultrapixel และไม่มี IR Blaster ด้วยเช่นกัน

ดูแล้ว HTC One mini นั้นน่าจะพร้อมเปิดตัวในเร็วๆ นี้แน่นอน ที่เหลืออาจจะเป็นราคาที่ต้องรอลุ้นกันเพราะประมาณค่อนข้างลำบากทีเดียวสำหรับรุ่นนี้ แต่โดยรวมของสเปคนั้นถือว่าจัดอยู่ในระดับกลางคล้ายๆ กับ Xperia L แต่มากับวัสดุที่ดูพรีเมียมอย่างอลูมิเนียม ซึ่งราคาของมันนั้นอาจจะสูงกว่าสมาร์ทโฟนระดับกลางทั่วไปครับ

 

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก