HTC One Max ปรากฏตัวอีกครั้งที่จีน คอนเฟิร์มส่วนอ่านลายนิ้วมือ รองรับ microSD ถ่ายรูปพร้อมกันได้ทั้งสองกล้อง

อาจะเรียกได้ว่าเป็นการหลุดระยะสุดท้ายของ HTC One Max เช่นเดียวกับเครื่องอื่นๆ อย่าง Sony Xperia Z1 หรือ Galaxy Note III ที่ออกมาค่อนข้างสมบูรณ์เนื่องจากตัวเครื่องนั้นพัฒนาจนใกล้ถึงขั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว ล่าสุดนี้ก็มีรูปของ HTC One Max ปรากฏออกมากันแบบชัดๆ อีกครั้ง

HTC-One-Max-leaks

HTC-One-Max-leaks (1)

ชุดรูปครั้งนี้นั้นได้มีการนำรูปเครื่องของ HTC One Max และ HTC One รุ่นปกติมาวางใกล้กันทำให้เห็นขนาดของเครื่องได้ชัดเจนขึ้น และอย่างที่เห็รว่า HTC One Max นั้นมีพลาสติกรอบตัวเครื่องเหมือนกับ HTC One mini ตัวเครื่องด้านหลังนั้นพบช่องสี่เหลี่ยมจตุรัสที่น่าจะเป็นส่วนของการใส่เครื่องอ่านลายนิ้วมือเข้าไป เพราะว่าในส่วนของ Quick Setting ก็มีไอคอนของลายนิ้วมืออยู่ด้วย ฝาหลังนั้นถอดออกได้ (แต่ถอดแบตเปลี่ยนเองไม่ได้) ซึ่งพบช่องใส่ microSD และ microSIM รวมไปถึงฟีเจอร์กล้องที่สามารถถ่ายกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน

nexusae0_171

HTC-One-Max-leaks (2)

nexusae0_19_thumb

สเปคหลักอื่นๆ นั้นมีข้อมูลว่า HTC One Max จะมากับหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz แรม 2 GB และแบตเตอรี่ขนาดประมาณ 3200 ? 3300 mAh ครับ

 

 

ที่มา : ePrice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก