HTC One M9 อาจจะมาพร้อมกับ Wireless module ตัวเดียวกับ Nexus 6 พร้อมกล้อง 20 ล้านพิกเซลจาก Toshiba

HTC-One-M9-Hima-gold-01

ยังคงไม่มีข่าวคราวที่แน่ชัดออกมาสักทีสำหรับเรือธงตัวใหม่จากทาง HTC อย่าง HTC One M9 ที่รอคอยกันมานานแสนนาน มันก็ไม่ออกมาเสียที ได้แต่ข่าวลือภาพหลุด ที่ก็ไม่ได้มีความชัดเจนสักเท่าไหร่นักออกมา

แต่ล่าสุดได้มีข่าวจาก LlabTooFeR ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการรอมของ HTC ได้ออกมาเผยว่ามันจะใช้ Wireless module ตัวเดียวกับ Nexus 6 นั่นก็คือ Broadcom BCM4356 นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวนี้จะรองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac และ Bluetooth 4.1 ซึ่งถ้าดูประสิทธิภาพของตัวนี้ เทียบกับตัวที่ใช้ใน M8 แล้ว ในเรื่องของ Wifi ดูท่าทางจะทำได้ดีกว่าเดิม

ส่วนอีกเรื่องก็คือส่วนของกล้องหลังที่ว่ากันว่างานนี้จะมาเดี่ยวๆ ไม่มีกล้องคู่ และจะใช้เซนเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล จาก Toshiba T4KA7 ซึ่งมีขนาดเซนเซอร์อยู่ที่ 1/2.4 นิ้ว ขนาดเม็ดพิกเซลอยู่ที่ 1.12 ไมครอน ซึ่งน่าจะให้คุณภาพภาพที่ดีกว่าทาง M8 อีกด้วย

คาดว่า HTC One M9 นั้นน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2015 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยน่าจะเปิดตัวก่อนหน้า Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge ได้ไม่กี่ชั่วโมง สงสัยงานนี้ ต้องมีการประชันกันอย่างดุเดือดแน่นอน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก