HTC One ได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี LG เป็นผู้ผลิตที่มีนวัตกรรมมากที่สุด

GSM Associaation องค์กรที่จัดงาน MWC ทุกปีนั้นได้ทำการประกาศรางวัล Global Mobile Awards ประจำปีซึ่งผู้คณะกรรมการจากหลายสาขาทั้งนักวิเคราะห์ นักหนังสือพิมพ์ นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกว่า 175 คนได้ร่วมกันตัดสินรางวัลดังกล่าว ซึ่งรางวัลสำหรับปี 2013 นั้นได้มีกำหนดส่งรายชื่อที่จะเข้าแข่งขันได้ในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็มีการประกาศรางวัลในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งผลรางวัลก็ปรากฏออกมาดังนี้ครับ

gsmarena_001

  • รางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี – HTC One (รายชื่ออื่นๆ ที่เข้าแข่งขันได้แก่ iPhone 5S, LG G2, Lumia 1020 และ Galaxy Note 3)
  • รางวัลสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นยอดเยี่ยมแห่งปี ? Nokia Lumia 520 (รายชื่ออื่นๆ ที่เข้าแข่งขันได้แก้ Lenovo A390T, Samsung Galaxy Young, Sony Xperia E, Xiaomi Hongmi)
  • รางวัลแท็บเล็ตยอดเยี่ยมแห่งปี ? iPad Air (รายชื่ออื่นๆ ที่เข้าแข่งขันได้แก้ iPad mini 2, Nexus 7 2013,Sony Xperia Tablet Z)
  • รางวัลผู้ผลิตที่มีนวัตกรรมมากที่สุดแห่งปี ? LG
  • รางวัลฟีเจอร์โฟนระดับเริ่มต้นยอดเยี่ยมแห่งปี ? Nokia 105

สำหรับผลการตัดสินแบบเต็มๆ นั้นสามารถเข้าไปอ่านได้จากลิงค์นี้ครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก