HTC One รุ่นหลักได้รับอัพเดท Android 4.2 แล้ว

จากไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ HTC ได้ปล่อยตัวอัพเดทของ Android 4.2 ของ HTC One เวอร์ชันสองซิมมาแล้ว ในวันนี้ก็ดูเหมือนว่าทาง HTC จะได้ปล่อยตัวอัพเดท Android 4.2 ของ HTC One รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกออกมาแล้วเช่นกัน โดยเริ่มจากประเทศไต้หวันที่เริ่มได้รับอัพเดทกันแล้ว

สำหรับฟีเจอร์นั้นเหมือนกับ Android 4.2 ของ HTC One เวอร์ชันสองซิมทุกประการ โดยมีฟีเจอร์เด่นตามแบบฉบับของ Android 4.2 อย่างสามารถวาง widget ไว้ที่หน้าล็อคสกรีนได้ รวมไปถึงปุ่ม Quick Setting ที่สามารถใช้งานเป็นปุ่มเปิดปิดที่ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าต่างๆ ในหน้า Setting หลักได้ และสามารถล็อคของ Auto Exposure และ Auto Focus ไม่ให้สามารถทำงานได้ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ถ่ายรูปแล้วพบว่ากล้องนั้นมีการปรับช่วงแสงจนทำให้รูปภาพที่เราถ่ายนั้นสีต่างไปจากที่เราต้องการ

ใครที่ใจร้อนนั้นอาจจะสามารถหารอมได้จาก ?xda-developers แล้ว แต่ถ้าใครไม่อยากยุ่งยากรออีกซักพักก็น่าจะรอตัวอัพเดทส่งมาให้ผ่านมือถือก็ได้ครับ

 

HTC One Android 4.2.2 OTA update (1)HTC-One-Android-4.2.2-OTA-update-5

HTC-One-Android-4.2.2-OTA-update-4HTC-One-Android-4.2.2-OTA-update-2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก