HTC One รุ่นสองจะมากับหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 2K กล้อง Ultra Pixel แบบคู่

ในตอนนี้ก็ใกล้ถึงวงรอบปรับตัวไฮเอนด์ประจำปีของ HTC กันอีกรอบเนื่องจากใกล้ครบหนึ่งปีแล้วหลังจากตัวท็อปล่าสุดของค่ายอย่าง HTC One ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีสเปคคร่าวๆ พร้อมกับรูปเครื่องต้นแบบออกมาให้เห็นกันแล้ว

ชื่อของ HTC One รุ่นสองนั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้ชื่ออะไรกันแน่ ซึ่งอาจจะเรียกว่า HTC One 2 หรือ HTC Two ซึ่งเป็นเลขที่ต่อจากรุ่นที่แล้ว สเปคนั้นค่อนข้างตรงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้า โดยจะใช้ตัวประมวลผล Snapdragon รุ่นล่าสุดอย่าง 805 มีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซลคล้ายกับข่าวของมือถือระดับท็อปจากค่ายอื่นๆ เช่นกันอย่าง Galaxy S5 ที่เป็นข้อมูลใหม่จริงๆ คือกล้อง Ultra Pixel นั้นได้ถูกปรับปรุงเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งตัว (รวมทั้งหมดเป็นสองตัว) ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการโฟกัส ความชัดลึกและรายละเอียดของภาพได้ดีขึ้น

gsmarena_001

ส่วนดีไซน์ของเครื่องนั้นจากรูปเครื่องต้นแบบที่หลุดออกมานั้นมีลักษณะใกล้เคียงของเดิม แต่มีขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากหน้าจอมีการเพิ่มความกว้างเข้าไปนั่นเองครับ

 

 

ที่มา? : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก