สวย !! เผยภาพเร็นเดอร์ HTC Nexus Marlin ที่ได้รับกลิ่นอายของ HTC 10

htc

จากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nexus ที่ในปีนี้จะถูกผลิตโดย HTC และมาด้วยกัน 2 รุ่นเหมือนกับ Nexus 5X และ Nexus 6P รุ่นปัจจุบันที่ LG และ Huawei เป็นผู้ผลิตตามลำดับ และสำหรับสมาร์ทโฟน Nexus ในปีนี้รุ่นเล็กมีโค้ดเนมว่า Salifish จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ส่วนรุ่นใหญ่จะมีโค้ดเนมว่า Marlin ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

และในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของ HTC Nexus Marlin ออกมาให้ชมกัน ซึ่งมีการออกแบบที่ดูสวยงามตามรูปแบบของ HTC ที่ดูแล้วคล้ายกับ HTC 10 ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปี จากรายงาน HTC Nexus Marlinจะมากับระบบปฏิบัติการ Android 7.0.1 Nougat และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ AMOLED ที่มีความละเอียด 1440 x 2560 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC CPU Quad Core ที่มาพร้อมกับ GPU Adreno 530

สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง มีแรมขนาด 4 GB และรอม 32 GB / 128 GB ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นที่อยู่ของลำโพงสองตัว พร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก