HTC HD7 ได้รับอัพเดท Windows Phone 7.5 Mango เเบบ RTM เรียบร้อยเเล้ว

ดูเหมือนว่ากำหนดการในการอัพเดทของ Windows Phone 7.5 รหัสการพัฒนา Mango นั้นจะเป็นไปตามกำหนดที่จะเริ่มมีการวางจำหน่ายเครื่องเเละตัวอัพเดทในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ เมื่อมีคนในเว็บบบอร์ดของ xda-developers ได้นำตัวเเบบเดทของ Windows Phone 7.5 Mango?มาเป็นเเบบ RTM (Release to Manufacturers – ตัวอัพเดทที่ส่งให้ผู้ผลิต) มาให้ได้อัพเดทกันเองเเล้ว

สำหรับการอัพเดทเเบบ RTM เป็นตัวนี้ผู้ผลิตซอฟเเวร์ส่งให้ผู้ผลิตฮาร์ดเเวร์ จากนั้นจึงจะนำมาขายเราอีกทีหนึ่ง จึงมั่นใจได้ว่าตัวอัพเดทนี้จะออกมาถึงมือผู้ใช้ในอีกเดือนสองเดือนข้างหน้าเเน่นอน เเต่สำหรับใครที่อดใจรอ Mango ตัวเต็มไม่ไหว ก็ลองเข้าไปดูได้ที่บอร์ดของ Xda-developers ได้ตามลิงค์นี้ครับ http://forum.xda-developers.com/showpost.php?p=16600803&postcount=96 สามารถทำได้ตามขั้นตอนเลย ^^

7720

ที่มา : xda-developers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก