“HTC BUTTERFLY S” สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ฉีกทุกขีด จำกัดของการใช้งานกับแบตเตอรี่มากถึง 3200 mAh พร้อมรองรับ 4G LTE

?HTC BUTTERFLY S? สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ฉีกทุกขีด

จำกัดของการใช้งานกับแบตเตอรี่มากถึง 3200 mAh พร้อมรองรับ 4G LTE

3 ฟังก์ชั่นที่เป็นที่สุด ทั้ง HTC BlinkFeed, HTC Zoe และ HTC BoomSound


HTC Butterfly S

 

กรุงเทพฯ, 14 สิงหาคม 2556 ? เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดตัว ?HTC Butterfly S? สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดขนาดหน้าจอ 5 นิ้วที่ฉีกทุกกฎของการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุมากถึง 3200 mAh และรองรับ 4G LTE ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างตรงใจอย่างไร้ขีดจำกัด อัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจากเอชทีซี ทั้งหน่วยประมวลผลควอดคอร์ 1.8 GHz และ 3 ฟังก์ชั่นที่ล้วนเป็นที่สุดทั้ง HTC BlinkFeed ที่จะที่ช่วยอัพเดทเรื่องราวและข่าวสารทั้งการเชื่อมต่อกับโซเชียลเน็ตเวิร์คละคอนเทนต์ที่สดใหม่ให้คุณรับรู้ความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ในทันทีที่คุณหันมามองที่หน้าจอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน, HTC Zoe และ ฟังก์ชั่น HTC BoomSound ที่ปรากฏโฉมครั้งแรกเมื่อเร็ว ๆ นี้บนสมาร์ทโฟนรุ่น HTC One ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย HTC Butterfly S ยังมาพร้อมประสบการณ์ใหม่ของระบบปฏิบัติการ HTC Sense 5 ล่าสุด และ Android Jelly Bean

มร.ปีเตอร์ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า? เอชทีซีต่อยอดสมาร์ทโฟนที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามอย่าง HTC Butterfly เป็นสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนวิธีคิดของผู้คนที่มีต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Full HD 1080p บนหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ให้เพิ่มขีดความสามารถขึ้นไปอีกขั้นเพื่อนำเสนอมาตรฐานใหม่ของประสบการณ์ซึ่ง HTC One ได้ตั้งเป็นบรรทัดฐานไว้ก่อนหน้านี้ กับการยกระดับขึ้นอีกครั้งด้วย 3 ฟังก์ชั่นอย่าง HTC BlinkFeed ,HTC BoomSound และ HTC Zoe เข้ามาใน HTC Butterfly S ช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่เป็นที่สุดในแบบที่สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5 นิ้วเครื่องอื่นๆ ไม่อาจมอบให้ได้?

HTC Butterfly S สมาร์ทโฟนที่นำเสนอสุดยอดประสบการณ์และรูปลักษณ์ล้ำสมัยจากเอชทีซี ภายใต้หน้าจอรุ่นใหม่ล่าสุดซูเปอร์แอลซีดี 3 ขนาด 5 นิ้วเมื่อผนวกเข้ากับลำโพงด้านหน้าแบบ dual front และแอมพลิฟายเออร์อีก 2 ตัวที่ติดตั้งอยู่บน HTC Butterfly S ช่วยมอบประสบการณ์เสียงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและขุมพลังเสียงในระดับที่ไม่มีใครเทียบเทียม ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เพื่อการฟังเพลง เล่นเกม หรือดูไฟล์วีดิโอที่จะนำเสนอที่สุดของประสบการณ์ความบันเทิงก้าวขึ้นไปอีกขั้นที่ทั้งคุณและเพื่อน ๆ ของคุณจะต้องประทับใจถึงขีดสุด

?เผยเอกลักษณ์ใหม่ของการถ่ายภาพกับ HTC Butterfly S จากเอชทีซีได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณได้ถ่ายภาพคุณภาพสูง และสามารถแชร์ภาพที่คุณถ่ายไว้ได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา สำหรับ HTC Butterfly S สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มาพร้อมระบบ HTC UltraPixel Camera ที่ช่วยเก็บภาพด้วยความสว่างที่เพิ่มขึ้น 300% เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ของสมาร์ทโฟนทั่วไป จึงให้ภาพที่คมชัดสวยงามแม้ในเวลาที่แสงน้อย ในขณะที่สุดยอดฟังก์ชั่นการตัดต่อภาพของระบบ HTC Zoe ยังช่วยให้คุณสามารถรังสรรค์ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ กล้องด้านหน้าที่มาพร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษและความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซลที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพตัวเองและแก๊งเพื่อนๆได้สนุกยิ่งขึ้นพร้อม Video Highlights ซึ่งเปรียบได้เป็นแกลเลอรี่ภาพถ่ายที่มีชีวิตบนสมาร์ทโฟน เปิดโอกาสให้คุณสามารถสร้างสรรค์ไฟล์วีดิโอที่ให้ภาพอันสวยงามโดยคุณสามารถแชร์ไปบนโลกออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง

สำหรับในประเทศไทย HTC Butterfly S สีแดงและสีเทา พร้อมวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ผ่านหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขา,ศูนย์บริการทรูมูช เอช, ทีจีโฟนและเจมาร์ทที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคา 23,900 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก