HTC Butterfly วางจำหน่าย 18 มกราคมนี้ ราคาเปิดมาที่ 22900 บาท สเปคจะชนกับ M7 หรือไม่ต้องรอเดือนกุมภาพันธ์

ในปีนี้เหมือนวงรอบการออกมือถือของ HTC จะเเปลกมาเล็กน้อยโดยมีการออกตัว Flagship มาในช่วงปลายปี ที่เป็นการเปลี่ยนเเปลงฮาร์ดเเวร์หลักอย่างซีพียู Quad-Core เเละหน้าจอ 1080p ซึ่งถ้าใครยังจำได้ HTC ก็เคยออกมือถือปลายปีเเต่เป็นการอัพเกรดหน้าจอไปเป็นระดับ 720p อย่าง HTC Rezound (ไม่เข้าไทย) ถ้านับเเล้ววงรอบมือถือของ HTC ก็ออกมาเร็วขึ้น เเต่สาเหตุอาจเป็นเพราะเทคโนโลยีอาจจะพัฒนามาทันพอดี โดยใช้จอจาก Sharp – ซีพียูจาก Qualcomm

htc-butterfly

ล่าสุดนี้ HTC ได้ประกาศวางจำหน่าย HTC Butterfly เเล้วในราคา 22900 บาท โดยจะขายผ่านศูนย์ dtac โดยสามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตรไทยพาณิชย์ สามารถสมัครเเพคเกจ 899 ได้ในราคา 539 บาท สามารถโทรหาทุกเครือข่ายได้ 550 นาที ใช้ 3G เเบบไม่จำกัดความเร็วที่ 2 GB ใช้งาน dtac wi-fi ได้เเบบไม่จำกัด สมัคร dtac DEEZER 89 บาทต่อเดือน

อย่างไรก็ตาม ในงาน Mobile World Congress เดือนหน้านี้จะมีการเปิดตัว HTC M7 มาอีกตัว ซึ่งคาดว่าจะมีสเปคคล้ายกับ HTC Butterfly เเละมาพร้อมกับ Android 4.1 เเละSense ตัวใหม่ กำหนดการขายน่าจะพอๆ กับ HTC One X ในปีที่เเล้ว ในตอนนี้ที่ HTC ตั้ง Butterfly ในราคา 22900 อาจจะดูเเพงไปบ้าง เพราะมือถืออย่าง Galaxy S III นั้นยังคงราคา 21900 บาทอยู่ เเต่ HTC Butterfly ก็มีสเปคหลายอย่างที่เหนือ Galaxy S III ครับ

 

ที่มา : HTC Society

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก