HTC เเสดงรูปถ่ายกล้องหน้าคุณภาพสูงจาก HTC 8X

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของ HTC 8X นั้นก็คือในเรื่องของกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลที่มีเลนส์เเบบมุมกว้างที่มีรูรับเเสงมากคือ f/2.0 อีกทั้งยังมี BSI ทำให้ถ่ายรูปหรือวีดีโอคอลได้มีเเสงที่ดีเเละมีความคมชัดยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าการถ่ายรูปกล้องหน้านั้นมักจะมีอาการย้อนหรือบังเเสงทำให้รูปออกมามืดกว่าที่ควร ซึ่งถ้าดูจากรายละเอียดของสเปคเเล้ว กล้องหน้าของ HTC 8X นั้นจะมีคุณภาพสูงมากทีเดียว

ล่าสุดนี้ทางบล็อกของ HTC ก็ได้นำตัวอย่างรูปถ่ายกล้องหน้าของ HTC 8X มาให้ดูกัน ซึ่งเเน่นอนว่าภาพนี้เป็นของ HTC ถ่ายมาเองซึ่งอาจจะถูกจัดสภาพเเสงมีสภาพเหมาะสมภาพจึงออกมามีความสวยงาม เเต่ก็ไม่มีรายละเอียดภาพต้นฉบับออกมาให้ดูว่าเป็นเช่นไร เเต่ก็พอที่จะให้เห็นภาพว่ากล้องหน้าของ HTC 8X นั้นน่าจะอยู่ในระดับต้นๆ ของกล้องหน้ามือถือทั่วไปตอนนี้อย่างเเน่นอน

WideAngleCameraSample-550x309

ส่วนถ้าใครต้องการดูตัวอย่างรูปกล้องหลังเเละวีดีโอสามารถดูได้จากข่าวเก่าครับ

 

ที่มา : HTC Blog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก