HTC เพิ่มยอดสั่งชิป Tegra 3, NVIDIA เตรียมโชว์ความแรงสมาร์ทโฟนควอดคอร์ในงาน MWC 2012

หลังจากที่ HTC บอกเป็นนัยๆ มาก่อนหน้านี้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปจะโยกไปใช้ชิปจาก NVIDIA อย่าง Tegra 3 ที่ถูกใช้ไปในแท็บเล็ตสุดแรงอย่าง Asus Transformer Prime แล้ว

และล่าสุดมีข่าวว่า HTC นั้นเตรียมเพิ่มยอดสั่งชิป Tegra 3 ก่อนงาน MWC 2012 ที่กำลังจะจัดในช่วงปลายเดือนนี้ นั่นหมายความว่านอกจาก HTC Edge ที่ถูกคาดหมายว่าจะใช้ Tegra 3 แล้ว จะมีรุ่นอื่นๆ ที่ใช้ชิปรุ่นนี้ตามมาในอนาคตอย่างแน่นอน

ส่วนฝั่ง NVIDIA เอง ก็เริ่มส่งหมายเชิญสื่อมาร่วมงาน MWC 2012 ของตัวเองกันแล้ว โดยในรอบนี้เน้นไปที่สมาร์ทโฟนแบบควอดคอร์เป็นอย่างแน่นอน เมื่อดูจากภาพที่แนบไปด้วยกัน (หรือเจ้านี้จะเป็น HTC Edge ?) โดยงานในส่วนของ NVIDIA จะเริ่มในวันที่ 27 ช่วงเย็นๆ (ตามเวลาบ้านเราก็หลังเที่ยงคืน)

nvidia-mwc

ส่วนสมาร์ทโฟนที่เก็งกันว่าจะใช้ Tegra 3 นอกจาก HTC Edge แล้วยังมี LG X3 อีกรุ่นนะจ๊ะ (ปีที่แล้ว LG ก็ออก Optimus 2X ที่ใช้ Tegra 2 เป็นเจ้าแรกเหมือนกัน)

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก