HTC เปิดตัว One Mini 2 อย่างเป็นทางการ จอ 4.5 นิ้ว Snapdragon 400 แรม 1 GB

nexusae0_OneMini2-1-668x527

จากที่มีข่าวลือมาเนิ่นนานสำหรับ HTC One Mini 2 ล่าสุดนี้ทาง HTC ก็ได้เปิดตัว One mini 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับ

โดยรุ่นเล็กของ HTC One M8 ในปีนี้สรุปว่าใช้ชื่อ HTC One mini 2 จริงๆ แต่จุดเปลี่ยนเมื่อเทียบกับ HTC One mini ตัวแรกนั้นอยู่ในเรื่องของวัสดุที่ยังคงเป็นโลหะตามรุ่นพี่อย่างไม่ผิดเพี้ยน และมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยเป็น 137 x 65 x 10.6 มิลลิเมตร (ของเดิมความบางอยู่ที่ประมาณ 9 มิลลิเมตร) และหนัก 137 กรัม

แต่สเปคหลักๆ นั้นไม่ต่างกับ HTC One mini ตัวเดิมมากนัก โดยมีหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 4.5 นิ้ว ความละเอียด 720p ตัวประมวลผล Snapdragon 400 ความเร็ว 1.2 GHz แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB แต่สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุด 128 GB ด้วย microSD ส่วนกล้องนั้นมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ BSI ค่ารูรับแสง f/2.2 และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล Android 4.4 แบตเตอรี่ขนาด 2,100 mAh

ตอนนี้ทั้งราคาของ HTC One mini 2 นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่ว่าเครื่องนั้นจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ทั้งหมดสามสีคือ เทา เงิน และทองครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก