HTC เปิดตัว Butterfly S อัพเกรดซีพียูใช้ Snapdragon 600 เพิ่มแบตสูงถึง 3200 mAh

Buttefly S ได้ถูกเปิดตัวตามกำหนดงานที่ไต้หวัน โดยเป็นรุ่นอัพเกรดย่อยของ Butterfly ที่ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว เหมือนกับการอัพเกรดจาก HTC One X และ One X+

จุดแตกต่างใหญ่นั้นอยู่ที่ซีพียู โดย Buttefly S ได้เปลี่ยนไปใช้ Snapdragon 600 ความเร็ว 1.9 GHz (ของ HTC One เป็นตัวเดียวกันแต่อยู่ที่ 1.7 GHz) และแบตเตอรี่เพิ่มเป็น 3200 mAh จากของเดิมที่ 2020 mAh ซึ่งเพิ่มกว่า 50% เลยทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นมือถือจอ 5 นิ้วที่มีแบตเตอรี่สูงสุดในตอนนี้ ส่วนสเปคอื่นไม่หนีจากเดิมมากนัก หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ กล้อง Ultrapixel ลำโพง BoomSound และระบบเสียง Beats Audio บาง 10.6 มิลลิเมตรและหนัก 160 กรัม

สำหรับใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานนั้น ตัว Buttefly S ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวเพราะแบตเตอรี่ให้มาสูงถึง 3200 mAh ซึ่งมากกว่า Galaxy S4 ที่ให้มาที่ 2600 mAh แต่แน่นอนว่าก็มากับน้ำหนักที่มากกว่าและเครื่องที่หนากว่าด้วย แต่อาจจะเป็นข้อเสียเล็กน้อยเมื่อเทียบกับระยะการใช้งานที่เพิ่มขึ้นครับ

BSpress

?

?

ที่มา : VRzone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก