HTC เตรียมเปิดตัว Butterfly S รุ่น Hello Kitty วันที่ 2 กันยายนนี้

?สำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) ที่ชื่นชอบตัว Hello Kitty เป็นพิเศษ ก็อาจจะอยากได้สมาร์ทโฟนจาก HTC รุ่นปรับแต่งพิเศษรุ่นนี้ได้ เพราะทาง HTC ได้ส่งหมายเปิดตัวในไต้หวันซึ่งจะเป็นการเป็นตัว HTC Butterfly S ที่มีลาย Hello Kitty limited edition บริเวณด้านหลังพร้อมกับวอลเปเปอร์ลายพิเศษ ซึ่งรับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน

HTC Buttefly S นั้นเป็นมือถือรุ่นล่าสุดจากทาง HTC ที่เปิดตัวมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งมีสเปคใกล้เคียงกับ HTC one โดยมีจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ?ตัวประมวลผล Snapdragon 600 ความเร็ว 1.9 GHz แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB สามารถเพิ่มด้วย microSD ได้ แต่ที่เด่นสุดคือมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3200 mAh ที่ถือว่ามากที่สุดในกลุ่มมือถือจอ 5 นิ้วในขณะนี้ทำให้ใช้งานได้ยาวนานกว่ามือถือจอ 5 นิ้วรุ่นอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้า

ตอนนี้ยังไม่แน่ว่า Buttefly S รุ่น Hello Kitty limited edition นี้จะมาจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่ แต่ดูแล้วถ้าอยากได้หวังกับเครื่องนอกน่าจะดีกว่าครับ

catphone

 

 

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก