HTC เตรียมออก Flyer 2 เเท็บเล็ต 7 นิ้ว ใช้ซีพียู Snapdragon S4

วันที่ 19 กันยายนนี้งานเปิดตัวของ HTC น่าจะมีอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เล่นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมือถือ Android รุ่นใหม่ 3 รุ่น เเละ HTC 8X ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone 8 เป็นตัวเเรกของ HTC ซึ่งคราวนี้เป็นข่าวของเเท็บเล็ตที่ HTC ห่างไปนานมากเช่นกัน อย่าง HTC Flyer

613

มีข่าวว่า HTC จะออกเเท็บเล็ตตัวใหม่ออกมาเหมือนกับ HTC Flyer (เเต่ยังไม่มีชื่อเเน่ชัด) เเต่มีการปรับสเปคให้ทันสมัยขึ้น โดยใช้ตัวประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon S4 หน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล พร้อมปากกา Magic Pen เหมือนรุ่นเเรก กล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 1 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ Android 4.1 ซึ่งคาดว่าจะใช้ Sense 4.5 เหมือนกับ HTC One X+ เช่นเดียวกัน เเละวัสดจะใช้ Anodized Aluminium เหมือนกับ Flyer ตัวเเรก

จากสเปคจะเห็นว่าไม่ได้สูงมากนัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเเท็บเล็ตที่มีราคาไม่เเพง ถือว่าอยูในกลุ่มตลาดเเท็บเล็ต 7 นิ้วคล้ายๆ กับ Nexus 7 ครับ

 

ที่มา : phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก