HTC ร่วมกับ Under Armour เตรียมเปิดตัว Android Smartwatch เร็ว ๆ นี้ !!

HTC-halfbreak-3

ดูเหมือนว่า HTC สนใจที่จะลงตลาด Android Smartwatch ด้วยอีกแบรนด์จากภาพหลุด Smartwatch บน Weibo ที่มีโค้ดเนมว่า Halfbreak ซึ่งทาง HTC ได้ร่วมมือกับ Under Armour แบรนด์อุปกรณ์กีฬาจากอเมริกา ในการผลิต Smartwatch รุ่นนี้

Leaked-images-of-the-HTC-Halfbeak-smartwatch

สำหรับรายละเอียดสเปคของ HTC Halfbreak จะมีหน้าจอความละเอียด 360 × 360 พิกเซลโดยจะมีปุ่มที่ด้านข้างของตัวเครื่องสองปุ่ม มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและที่ชาร์จไฟอยู่ด้านใต้ของตัวเครื่อง มีการออกแบบสายเรซิ่นสีดำแดงเป็นลักษณะตะแกรงเพื่อการใส่กับข้อมือที่กระชับ โดย HTC Halfbreak จะมาพร้อมกับ Android Wear 1.3 และคาดว่าน่าจะได้อัพเกรดเป็น Android Wear 2.0 ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง HTC เองยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก เนื่องจากในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงโปรโมท HTC U Ultra และ HTC U Play แต่เราอาจจะได้เห็น HTC Halfbreak ในช่วงงาน MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

HTC-halfbreak

 

 

ที่มา Gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก