HTC ยังคงตั้งความหวังกับ Windows Phone 7? ปีนี้ออกเเล้วรวม 4 รุ่น

นอกจาก HTC สองรุ่นที่มีข่าวมาก่อนหน้าคือ HTC Omega เเละ HTC Eternity นั้น ที่เหมือนจะมาเป็นตัวเเทนของ HTC Mozart เเละ HTC HD7 นั้น ตอนนี้ก็มีข้อมูลของ HTC Ignite เเละ HTC Prime ที่ยืนยันเเล้วว่าเป็นเครื่องใหม่ของ HTC ที่ใช้ Windows Phone 7 เหมือนกันอีกสองเครื่อง

สำหรับ HTC Prime นั้นรูปเเบบเป็นคีย์บอร์ดเเบบสไลด์เหมือน Motorola Milestone หน้าจอ 3.7 นิ้ว กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash เเรม 512 MB

gsmarena_003

ส่วน HTC Ignite นั้นเป็นรูปเเบบทรงเเบบ Candy Bar มาตฐาน? ซีพียูความเร็ว 800 MHz กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ตัวนี้น่าจะมาเป็นตัวระดับล่างของ WIndows Phone 7 ในราคาไม่เกินหมื่น

gsmarena_004

ทั้งสองเครื่องนั้นน่าจะพร้อมกับ Windows Phone 7.5 Mango เเน่นอนครับ สำหรับรูปนี้มาจาก xda.cn ซึ่งมีความน่าเชื่อถือพอสมควร เพราะรูปของ HTC Pyramid ออกมาเป็น HTC Sensation ก็ถือว่าข้อมูลค่อนข้างตรงมากที่เดียว เมื่อรวมกับ HTC Omega เเละ HTC Eternity เเล้วก็ถือว่ามี Windows Phone 7 มากถึง 4 รุ่นครับ

ที่มา : GSM Arena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก